Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao hữu bóng đá giữa 2 Công ty: Kho vận Đá Bạc - Than Hà Lầm

Ngày đăng: 4/3/2018

Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), ngày 14/3 vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức buổi gặp mặt và giao hữu bóng đá với Công ty CP than Hà Lầm.
Tham dự có đồng chí Vũ Hồng Hậu - Phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo 2 Công ty; các phòng ban, phân xưởng, gần 100 VĐV và cổ động viên của 2 Công ty.

Trước khi bước vào trận giao hữu, CBCNV của hai Công ty đã có buổi gặp mặt, lãnh đạo 2 Công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình; Bước vào trận giao hữu bóng đá với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cầu thủ của cả hai đội liên tục tổ chức các đợt lên bóng, tấn công, cống hiến cho khán giả những tình huống kỹ thuật tranh bóng quyết liệt, những pha bóng đẹp mắt và không khí thể thao sôi nổi trên sân, đã có tổng số 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

Trận giao hữu bóng đá góp phần rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống tinh thần trong CBCNV, qua đó tăng cường hơn mối quan hệ mật thiết giữa hai Công ty vùng Uông Bí - Hạ Long, tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh phát triển toàn diện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Tập đoàn giao trong năm 2018./.
Hoàng Thanh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản