Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Vàng Danh tập huấn Mạng lưới AT-VSV năm 2018

Ngày đăng: 20/3/2018

Ngày 18/3, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Lớp tập huấn nghiệp vụ An toàn vệ sinh viên (AT-VSV) năm 2018.
Tham gia lớp học có 293 AT-VSV làm việc ở 40 phân xưởng. Hàng năm, Công đoàn đều phối hợp với Giám đốc Công ty tổ chức tập huấn, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ AT-VSV để nâng cao kỹ năng và phương pháp hoạt động của AT-VSV.

Tại buổi tập huấn các học viên đã được nghe giảng viên thông tin và phân tích nguyên nhân một số vụ TNLĐ xảy ra tại các đơn vị trong Tập đoàn và Công ty trong thời gian qua; hướng dẫn sơ cứu ban đầu khi bị TNLĐ; bị ngạt do khí độc, điện giật…

 Đồng chí Bùi Văn Giảng - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty hướng dẫn kinh nghiệm, phương pháp hoạt động; những quy định của Nhà nước, của Công ty về hoạt động của mạng lưới AT-VSV.

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của từng An toàn viên trong việc đôn đốc kiểm tra, tham gia kiến nghị những vấn đề liên quan đến công tác AT-VSLĐ trong sản xuất. Ở các bộ phận, ATVSV đã duy trì dành 5 phút đầu ca nhắc nhở cảnh báo nguy cơ mất an toàn ở những vị trí sản xuất và yêu cầu công nhân học thuộc 5 nguyên tắc hành động trong tự chủ an toàn. Hàng quý, Công đoàn và Giám đốc Công ty đánh giá, kiểm điểm rút kinh nghiệm về công tác AT-VSLĐ, hoạt động của mạng lưới ATVSV.

Kết thúc lớp tập huấn 100% các ATV đã viết bài thu hoạch và đạt được yêu cầu mà Ban tổ chức lớp học đã đề ra./.
Phạm Cường - Công Hạnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản