Công tác Tuyên truyền

Than Vàng Danh: Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Ngày đăng: 27/3/2018

Ngày 25/3, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh tổ chức Hội nghị Tọa đàm: Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền đối với cán bộ, CNLĐ trong khối Khai thác, Đào lò và Dây chuyền - mặt bằng.
Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Thủ trưởng các đơn vị, chủ tịch công đoàn bộ phận khối Khai thác, đào lò, dây chuyền - mặt bằng.

Công tác tuyên truyền, vận động là một bộ phận của công tác tư tưởng, có vị trí hết sức quan trọng trong hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và của cả hệ thống chính trị. Tuyên truyền, vận động là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm và định hướng tư tưởng cho CBĐV, CNVCLĐ, đặc biệt là trong những thời điểm có tính chất bước ngoặt, có biến động phức tạp trong đời sống xã hội, hoặc khi có những khó khăn, thách thức và những vấn đề mới nảy sinh trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác của cơ quan, đơn vị và địa phương ...

  Với tinh thần nghiêm túc, bám sát thực tiễn, buổi tọa đàm đã dành thời gian để các đại biểu trực tiếp thảo luận, đóng góp ý kiến về những vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền. Ban tổ chức đã tổng hợp được 42 ý kiến của các đại biểu và đã ghi chép tổng hợp lại sau đó triển khai công tác tuyên truyền tối ưu và hiệu quả nhất. Buổi tọa đàm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc tăng cường tuyên truyền, phổ biến đến CBCNVC trong toàn Công ty.

Những năm qua, công tác chính trị tư tưởng, đặc biệt công tác tuyên truyền, vận động CBĐV, CNVCLĐ tại Than Vàng Danh luôn được các cấp ủy đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị của Công ty quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện dưới nhiều hính thức và phương pháp phong phú, đa dạng nên đã đạt được nhiều kết quả, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức của CBĐV, CNVCLĐ về chủ nghĩa Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và Công ty./.
Phạm Cường – Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: