Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Hoạt động thể thao – Công ty CP Chế tạo máy

Ngày đăng: 27/3/2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty (23/7/1968-23/7/2018); Chiều ngày 22/3, Đoàn TN Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức Hội thi thể thao với các môn thi đấu Kéo co và Bóng đá.
Đến dự và cổ vũ các hoạt động thể thao có đồng chí Nguyễn Văn Thuấn – Phó bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, ban Giám đốc, Công đoàn, Hội CCB Công ty; lãnh đạo các đơn vị trong công ty; Hơn 100 vận động viên đại diện cho 10 Chi đoàn trong Công ty về dự.

Trải qua 2 môn thi đấu giữa các Chi đoàn, với tinh thần thi đấu cao thượng, các vận động viên đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu, đem đến cho người xem những những đường bóng đẹp, màn kéo co gay cấn, bất ngờ.

Hội thi thể thao đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích được Đoàn TN Công ty CP Chế tạo máy tổ chức từ nhiều năm nay. Qua đó nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần, đồng thời là dịp tăng cường gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên thanh niên trong toàn Công ty./.
Trần Đạt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản