Thi đua lao động sản xuất

Đối thoại giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ Đoàn

Ngày đăng: 1/3/2018

Ngày 26/3, tại CLB Công ty Tuyển than Cửa Ông đã diễn ra cuộc đối thoại giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ đoàn và CLB kỹ sự trẻ nhân dịp tháng thanh niên năm 2018. Dự hội nghị có các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí lãnh đạo phòng ban và hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn – Liên Chi đoàn trong toàn Công ty.
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Công ty với cán bộ đoàn và CLB kỹ sự trẻ là dịp để lãnh đạo Công ty nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên, lắng nghe những đề xuất, tham mưu của thanh niên đối với sự phát triển của Công ty.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, giúp mỗi đoàn viên, thanh niên tự nhận thấy trách nhiệm của mình trong công việc hàng ngày, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả, đảm bảo AT- VSLĐ. Và đây cũng là dịp thuận lợi để thanh niên được chia sẻ, được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, được trình bày những suy nghĩ, mạnh dạn tham mưu, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao năng suất, hiến kế giúp lãnh đạo Công ty tìm ra những giải pháp trong công nghệ, trong sản xuất góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả, đảm bảo AT - VSLĐ; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đồng thời nâng cao vai trò xung kích của thanh niên tham gia vào các phong trào thi đua lao động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Giám đốc Công ty, đánh giá rất cao các ý kiến tham gia của ĐVTN, tiêu biểu như ý kiến của Chi đoàn phân xưởng Lọc ép than bùn; phân xưởng Cơ khí; phòng Vật tư và phòng Đầu tư – Xây dựng – Môi trường…  Những ý kiến sát đúng, những nghiên cứu kỹ lưỡng, cụ thể hóa trong dây chuyền công nghệ, thể hiện sự tìm tòi, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm trong công việc của ĐVTN.

Cũng tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Đảng ủy Công ty mong muốn với nhiệt huyết của tuổi trẻ, với trí tuệ và sự sáng tạo, ĐVTN cần phát huy hơn nữa, thể hiện vai trò của thanh niên trong thời đại công nghiệp 4.0, phấn đấu  xây dựng Công ty ngày càng phát triển./.
                                                                                                Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: