Thi đua lao động sản xuất

Than Hà Lầm: 70 thợ lò có thu nhập cao được TKV vinh danh

Ngày đăng: 5/4/2018

Nhằm tiếp tục động viên và ghi nhận công lao của Thợ lò – “Người chiến sỹ trong lòng đất” trong sự nghiệp xây dựng và phát triển bền vững của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam. Sáng ngày 31/3/2018 Tại Hội nghị người lao động Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được tổ chức tại thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ, đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 124 thợ lò tiêu biểu, xuất sắc có thu nhập trên 300 triệu đồng/năm.

Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công ty CP than Hà Lầm cùng thợ lò tiêu biểu Than Hà Lầm
Năm 2017 toàn Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam có 124 thợ lò có mức thu nhập trên 300 triệu đồng/năm, Công ty cổ phần than Hà Lầm là đơn vị có số lượng thợ lò đạt mức thu nhập trên 300 triệu đồng đông nhất với 70 thợ lò trong đó có 5 thợ lò có mức thu nhập trên 400 triệu đồng. Để có được kết quả trên ngoài sự phấn đấu lỗ lực không mệt mỏi của các thợ lò phải kể đến việc Công ty đã rất chú trọng đến công tác đổi mới công nghệ trong sản xuất than, áp dụng công nghệ mới tiên tiến, nhằm đảm bảo an toàn, qua đó đã nâng cao được năng suất, chất lượng sản phẩm. Điều đó được minh chứng là đa số thợ lò đạt được mức thu nhập như trên đều đến từ các đơn vị được áp dụng cơ giới hóa trong khai thác cũng như đào lò. Để động viên các thợ lò tiêu biểu có thu nhập cao, Tập đoàn đã tổ chức vinh danh tại Hội nghị người lao động năm 2018 đồng thời khen thưởng 5 triệu đồng cho các thợ lò có mức thu nhập trên 400 triệu và thợ lò có hai năm liên tiếp đạt mức thu nhập trên 300 triệu, những thợ lò năm đầu tiên đạt mức thu nhập trên 300 triệu được thưởng 3 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty CP than Hà Lầm cũng đã quyết định thưởng cho 70 cặp vợ chồng thợ lò có mức thu nhập cao một chuyến thăm quan du lịch xuyên Việt. Đây thật sự là những phần thưởng xứng đáng mà những “Người chiến sỹ trong lòng đất” đã đạt được qua đó tiếp thêm động lực để những thợ lò tiếp tục thi đua lao động sản xuất, cống hiến sức mình để xây dựng Công ty cũng như Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết: