Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Uông Bí Thực hiện chế độ trang cấp BHLĐ cho người lao động

Ngày đăng: 25/11/2016

Sau hơn hai năm thực hiện công tác tái cơ cấu Công ty, sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn.
Với sự đoàn kết thống nhất cao của cả hệ thống chính trị trong Công ty, Công ty đã vượt qua khó khăn, vận động CNVCLĐ và đoàn viên công đoàn tích cực thi đua lao động sản xuất và tích cực tham gia các phong trào thi đua, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế chính trị hằng tháng, hằng quý đề ra, đời sống, thu nhập, việc làm của người lao động được đảm bảo và đang phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản năm 2016.

Song hành với việc vận động CNVCLĐ hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD là việc Công ty luôn quan tâm đến công tác AT - VSLĐ - PCCN, tăng cường công tác tuyên truyền cho người lao động biết để thực hiện đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật an toàn để ngăn ngừa TNLĐ và đặc biệt là không để xảy ra TNLĐ và sự cố nghiêm trọng. Công ty đã trang cấp BHLĐ cho công nhân đảm bảo chất lượng, đúng ngành nghề và có lợi hơn cho người lao động.

Đồng hành cùng với doanh nghiệp, Lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm và tặng 130 mặt nạ phòng bụi loại Bio 223 của Hàn Quốc. Đây là việc làm hết sức nhân văn, có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên đoàn viên, CNLĐ làm việc ở các vị trí có nồng độ bụi cao được tiếp cận sử dụng trang bị bảo vệ cá nhân có tính năng chống bụi hiệu quả, đồng thời tuyên truyền cho người lao động và người sử dụng lao động về việc bảo vệ sức khỏe cho người lao động trước các yếu tố độc hại trong môi trường làm việc, góp phần xây dựng đội ngũ thợ lò có sức khỏe, có tri thức, nâng cao hơn nữa về ý thức và trách nhiệm đối với công tác AT - VSLĐ./.

Nguyễn Thị Tường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản