Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Tiến tới giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào TKV năm 2018

Ngày đăng: 16/4/2018

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam lần thứ V. Tại Nhà rèn luyện thể chất công nhân Công ty CP than Cọc Sáu, vừa diễn ra vòng loại Khu vực I - Giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV năm 2018.
Tham gia giải năm nay có 118 vận động viên, trong đó có 50 VĐV bóng bàn, 68 VĐV cầu lông đến từ 8 đơn vị trong Khu vực gồm: Than Cọc Sáu, Đèo Nai, Quang Hanh, Tây Nam Đá Mài¸ Kho vận Cảng Cẩm Phả, Tuyển than Cửa Ông, Công ty Vận tải Đưa đón Thợ mỏ và Công ty Môi trường.

Đây là giải thể thao phong trào truyền thống được tổ chức hàng năm của Tập đoàn TKV và Khu vực I nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Thông qua giải để lựa chọn những VĐV xuất sắc tham dự vòng chung kết giải Cầu lông, Bóng bàn phong trào TKV năm 2018.
Qua một ngày thi đấu sôi nổi, tổng cộng có 41 trận thi đấu môn Bóng bàn,, 24 trận đấu môn Cầu lông, dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự phối hợp chặt chẽ của các Đoàn, sự điều khiển công tâm của Tổ trọng tài, đặc biệt là sự chuẩn bị chu đáo, khoa học với tinh thần trách nhiệm cao của chủ nhà Than Cọc Sáu, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo của các cổ động viên các đơn vị và Nhân dân trên địa bàn. Các trận đấu được diễn ra đảm bảo đúng Luật và Điều lệ giải đề ra, các VĐV đã thi đấu hết mình với tinh thần: Đoàn kết – Hữu nghị - Trung thực – Cao thượng vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, nhiều pha cầu đẹp.
Kết thúc giải, BTC đã· trao 74 giải thưởng cho các VĐV. 46 nội dung đơn, đôi của môn bóng bàn và 28 nội dung đôi của môn Cầu lông đạt từ nhất, nhì được quyền tham gia vòng Chung kết giải cầu lông, bóng bàn phong trào TKV năm 2018 từ ngày 23 đến 26 tháng 4 năm 2018 tại Nhà thi đấu thể thao - Công ty CP than Hà Lầm./.
                                                                                       Võ Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản