Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Gặp mặt, đối thoại với thợ lò có ngày công, thu nhập cao trong Quý I/2018

Ngày đăng: 17/4/2018

Sáng ngày 15/4/2017, tại Nhà sinh hoạt công nhân, Công ty than Dương Huy – TKV đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại giữa Giám đốc, Công đoàn Công ty với toàn thể công nhân là thợ lò, cơ điện lò có ngày công, thu nhập cao trong Quý I/2018.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Kế toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn TN Công ty; Các đôngf chí Trưởng phòng, Quản đốc của 15 Phân xưởng khai thác than hầm lò, đào lò và 1.400 công nhân thợ lò, thợ cơ điện lò có ngày công và thu nhập cao trong Quý I/2018.

Đặc biệt, trong buổi gặp mặt này còn có sự tham dự của 3 gia đình thợ lò tiêu biểu xuất sắc, đó là các thợ lò: Đinh Trung Thắng, Phân xưởng KT Than 2, thu nhập Quý I: 61 triệu đồng; Nguyễn Viết Hùng, Phân xưởng KT Than 9, thu nhập Quý I: 72 triệu đồng; Đàm Đình Quang, Phân xưởng Đào lò 3, thu nhập Quý I: 91 triệu đồng.

Trước đó, chiều ngày 14/4/2018, Công đoàn Công ty đã bố trí tiếp 3 gia đình thợ lò ăn, nghỉ tại Khách sạn Hải Yến một cách trang trọng và chu đáo.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Bùi Xuân May - Giám đốc Công ty chúc mừng tất cả các đại biểu có mặt tại Hội nghị; ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ thợ lò trong việc thực hiện nhiệm vụ SXKD Quý I/2018, đồng thời khẳng định Công ty sẽ tiếp tục quan tâm cải thiện điều kiện làm việc trong lò cũng như điều kiện sinh hoạt tại khu chung cư để thợ lò đạt được ngày công, năng suất và thu nhập ngày càng cao hơn.
Tại Hội nghị, Công ty đã chi 2,4 tỷ đồng để khen thưởng cho 1.400 thợ lò có ngày công năng suất lao động cao. Đồng thời tặng 3 gia đình công nhân xuất sắc nhất 3 Ti vi trị giá hơn 7 triệu đồng/chiếc.
 
Gặp mặt đối thoại nhằm biểu dương và tôn vinh lực lượng lao động chính, những người công nhân có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, là một nét văn hóa mới đã được Than Dương Huy duy trì trong suốt 2 năm qua. Điều này đã thu hút được đông đảo thợ lò tham gia hưởng ứng phong trào thi đua lao động sản xuất của Công ty, ngày càng có nhiều thợ lò đạt ngày công và năng suất lao động cao được tuyên dương, khen thưởng. Hội nghị Gặp mặt đối thoại với thợ lò, thợ cơ điện lò có ngày công cao trong Quý I/2018 cũng là Hội nghị Gặp mặt đông nhất từ trước đến nay của Than Dương Huy với sự tham dự của 1.400 thợ lò/2000 thợ lò của toàn Công ty. Hoạt động này được Than Dương Huy duy trì định kỳ mỗi quý một lần, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo đời sống nhằm giữ chân thợ lò, giúp người lao động yên tâm làm việc, cùng tập thể CBCNV toàn Công ty vượt qua mọi khó khăn, chung sức đồng lòng để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch năm 2018, xây dựng Công ty Than Dương Huy trở thành một điểm sáng về sản xuất kinh doanh của Tập đoàn TKV trong năm 2018 và những năm tiếp theo./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản