Thi đua lao động sản xuất

Than Khe Chàm Tuyên dương thợ lò xuất sắc Quý I/2018

Ngày đăng: 19/4/2018

Sáng 15/4 vừa qua, Công ty than Khe Chàm tổ chức gặp mặt tuyên dương 262 thợ lò có ngày công cao, năng suất cao quý I năm 2018.
Mặt dù quý I  có nhiều ngày nghỉ lễ, tết nhưng thợ lò than Khe Chàm vẫn có 153 người có số công lớn hơn và bằng 65 công và đạt 62 -:- 64 công có 109 người. Công trường tiêu biểu nhất là công trường Khai thác 2, Công trường Khai thác 4, công trường Đào lò 2. Nhân dịp này, Công ty chi khen thưởng tổng số tiền 415 triệu đồng.
Ba thợ lò xuất sắc nhất được tuyên dương trên bục danh dự là anh Lê Hữu Hải, công trường khai thác 2 đạt  88 công/quý; anh Nguyễn Đăng Hướng, công trường Khai thác 9 đạt 74 công/quý và anh Trần Quang Tứ, công trường Đào lò 5 đạt 74 công /quý. Tại buổi gặp mặt bác Nguyễn Đăng Minh bố của thợ lò Nguyễn Đăng Hướng phát biểu “Hướng là con út trong gia đình, cháu thi đỗ đại học nhưng không học vì sợ sau này không xin được việc, khi cháu chọn nghề này gia đình tôi lo lắng lắm, 2 năm cháu đi làm gia đình tôi sợ cháu không theo nổi, nhưng hôm nay được đứng ở đây với gần 300 thợ lò tôi thấy con tôi đã chọn đúng và gia đình tôi không phải suy nghĩ gì nữa…”./. 
                                                                                     Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: