Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV: Thăm và tặng quà CBCN Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 5/5/2018

Ngày 16/5/2018, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động Cảng Nam Cầu Trắng và Phân xưởng Vận tải 2 thuộc Công ty Tuyển than Hòn Gai, nhân dịp tháng Công nhân năm 2018.
Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại biểu Ban Nữ công Công đoàn TKV. Cùng đoàn công tác có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn Công ty.
 
Tới thăm các đơn vị đồng chí Phó Chủ tịch đã ân cần thăm hỏi tình hình việc làm, đời sống của người lao động, biểu dương những thành tích, nỗ lực của CNVCLĐ của 2 phân xưởng trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ động viên, khích lệ tinh thần làm việc của CNCB các đơn vị, mong muốn các đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong Tháng Công nhân và các tháng tiếp theo của năm 2018. Nhân dịp này Công đoàn TKV khen thưởng động viên mỗi đơn vị số tiền 10 triệu đồng.
 
Lãnh đạo và CNVCLĐ các đơn vị được đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên đều rất vui mừng bởi sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, coi đây là niềm động viên đối với người lao động và hứa tiếp tục nỗ lực cố gắng, thi đua LĐSX phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản