Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân các đơn vị vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 18/5/2018

Trong chương trình thăm, tặng quà công nhân các đơn vị nhân ‘Tháng Công nhân” năm 2018, ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã đi thăm, tặng quà công nhân các đơn vị kho vận, chế biến, tiêu thụ than; dịch vụ đời sống thuộc vùng Cẩm Phả. Cùng đi có Ban Nữ công Công đoàn TKV; lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn các đơn vị.
Đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà, động viên công nhân trực tiếp sản xuất tại Đội Vận tải xà lan thuộc Phân xưởng Vận tải xếp dỡ và Bộ phận điều hành chuyển tải thuộc Phòng Điều khiển sản xuất - Phân xưởng giao nhận than 1 của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả; thăm, tặng quà công nhân Phân xưởng Cảng Khe Dây - Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả và Tổ nhà ăn số 11 Đèo Nai thuộc Phòng Dịch vụ sản xuất - Chi nhánh Vân Long, Công ty CP Du lịch và Thương mại. Đây là những đơn vị có nhiệm vụ chế biến kinh doanh than, nhận than từ các mỏ, quản lý kho than và cung cấp, tiêu thụ than cho Nhiệt điện Mông Dương 1, Mông Dương 2 và các khách hàng; thực hiện dịch vụ nấu ăn cho công nhân.
 
Đoàn đến thăm và tặng quà Bộ phận điều hành chuyển tải thuộc Phòng Điều khiển sản xuất 
Phân xưởng giao nhận than 1 của Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả;


Đoàn đến thăm, tặng quà công nhân Phân xưởng Cảng Khe Dây - Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả
Tại các đơn vị thuộc Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả và Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả, đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã chia sẻ khó khăn trong công việc của công nhân Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả do công việc đặc thù làm việc trên biển, thường xuyên xa nhà..., Đồng chí nhấn mạnh, nhiệm vụ của các đơn vị chế biến, tiêu thụ than có vai trò quan trọng trong dây chuyền sản xuất, đặc biệt hiện nay công tác tiêu thụ đang được đẩy mạnh, nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất và tiêu thụ than của vùng Cẩm Phả cũng như toàn Tập đoàn. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công nhân trong sản xuất, là những đơn vị xuất sắc tiêu biểu, luôn hoàn thành kế hoạch được giao, đảm bảo an toàn.
 
Tổ nhà ăn số 11 Đèo Nai thuộc Phòng Dịch vụ sản xuất - Chi nhánh Vân Long, Công ty CP Du lịch và Thương mại.
Tại Tổ nhà ăn số 11 Đèo Nai thuộc Phòng Dịch vụ sản xuất - Chi nhánh Vân Long, Công ty CP Du lịch và Thương mại, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã trao đổi, lắng nghe về tình hình việc làm, đời sống của nữ công nhân phục vụ nấu ăn và ghi nhận, biểu dương chị em đã phục vụ tốt bữa ăn cho công nhân; công việc và thu nhập của công nhân phục vụ đời sống trước đây thuộc Công ty CP than Đèo Nai, từ khi chuyển về thuộc Công ty CP Du lịch và Thương mại đã nhanh chóng ổn định và nâng cao, khẳng định hiệu quả của chủ trương xã hội hóa công tác dịch vụ, phục vụ.
 
Nhân Tháng Công nhân năm 2018, đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV chúc cán bộ, công nhân các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ, thực hiện tốt các nhiệm vụ trong Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018...
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: