Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các Phân xưởng xuất sắc Công ty than Hạ Long

Ngày đăng: 21/5/2018

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2018, đoàn công tác Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV và các đồng chí lãnh đạo Công ty than Hạ Long đến thăm và tặng quà động viên 03 tập thể: PX Khai thác 7 – Khu vực Hà Ráng, PX Khai thác 10 – Khu vực Tân Lập, PX Khai thác 2 - khu vực Cẩm Thành.
Đây là 3 Phân xưởng xuất sắc tiêu biểu của Công ty than Hạ Long. Trong năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018 đều vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh Công ty giao, làm tốt công tác AT-VSLĐ, đảm bảo thu nhập và đời sống tinh thần cho người lao động. Công đoàn TKV khen thưởng mỗi đơn vị số tiền 10 triệu đồng.

Nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, Công đoàn Công ty đã tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị TNLĐ với tổng số tiền là 35 triệu đồng; Thăm và tặng cho gia đình công nhân Lê Huy Đại bị TNLĐ nặng một số vật dụng trong gia đình; Nhân dịp này LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng 05 xuất quà cho công nhân của Công ty, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng./.  

Một số hình ảnh:

 




Hồ Sĩ Long

Chia sẻ bài viết: