Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV thăm và tặng quà các phân xưởng xuất sắc của Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 21/5/2018

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2018, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức thăm, tặng quà các đơn vị có thành tích xuất sắc tại các đơn vị trực thuộc.
Ngày 21/5/2018 tại Than Nam Mẫu, Công đoàn TKV đã thăm và tặng quà tặng quà 3 phân xưởng đạt thành tích xuất sắc 4 tháng đầu năm 2018 là: Khai thác 2, Khai thác 11 và PX Sàng tuyển 1, khen thưởng mỗi đơn vị số tiền 10 triệu đồng.
 
Đối với phân xưởng Khai thác 11- Một trong những đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã xuống hiện trường sản xuất của đơn vị tại mức -50  động viên khích lệ tinh thần làm việc của những người thợ mỏ. Tại hiện trường sản xuất của phân xưởng Khai thác 11, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực mà phân xưởng đạt được, đóng góp chung cho sự phát triển của Than Nam Mẫu cũng như của ngành Than.
 
Nhân dịp này, đoàn công tác của Công đoàn TKV đã tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người lao động để hoàn thiện hơn nội dung hoạt động của tổ chức Công đoàn, từ đó bảo vệ tốt hơn nữa quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Cũng trong Tháng công nhân, Công đoàn Than Nam Mẫu đã thăm, tặng quà các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức cho 45 cá nhân xuất sắc tại các đơn vị trong Công ty đi nghỉ mát 3 ngày tại SaPa – Lào Cai./.
Đặng Thu

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản