Công tác Tuyên truyền

Công ty cổ phần Giám định Gặp mặt tri ân Cán bộ, CNVCLĐ qua các thời kỳ

Ngày đăng: 2/12/2016

Nhân kỷ niệm 80 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2016), Sáng ngày 11/11 trên cả 3 khu vực TP Hạ Long, Cẩm Phả và Uông Bí, Công ty cổ phần Giám định (Quacontrol) đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh và gặp mặt tri ân các thế hệ Cán bộ, CNVCLĐ qua các thời kỳ.

Tham dự buổi gặp mặt có đông đủ các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị thành viên và sự hiện diện của Cán bộ, CNVCLĐ qua các thời kỳ, hiện đang nghỉ hưu tại tỉnh Quảng Ninh. Đây là truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” được tổ chức trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 80 năm của Quacontrol.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử quá khứ hào hùng của ngành than, bắt đầu từ khẩu hiệu tranh đấu “Kỷ luật và Đồng tâm - Chúng ta nhất định thắng!” của hơn ba vạn thợ mỏ tháng 11/1936 giành thắng lợi vẻ vang đã trở thành một trong những sự kiện lịch sử tiêu biểu nhất của phong trào cách mạng Việt Nam; điểm lại những thành tựu, kết quả SXKD, những thành tích vẻ vang mà cán bộ, công nhân Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đạt được trong cuộc đấu tranh giành độc lập, xây dựng đất nước cũng như kết quả thành tựu của Quacontrol trong suốt chặng đường hơn 21 năm xây dựng và phát triển.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm, Ban lãnh đạo Quacontrol đã trân trọng, bày tỏ sự biết ơn với những công sức, tâm huyết của lãnh đạo và cán bộ các thời kỳ, đã cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển uy tín, thương hiệu Quacontrol.
Tại buổi họp mặt, đội ngũ CBCNV đã nghỉ hưu, phấn khởi bày tỏ, chia sẻ cảm xúc và tự hào đánh giá cao về những thành quả của Quacontrol đạt được như ngày hôm nay và mong rằng trong thời gian tới Công ty ngày càng phát triển hơn nữa để xứng đáng với truyền thống ngành Than, khẳng định vị thế Quacontrol trong nước và trên trường quốc tế./.
Triệu Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản