Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà tại Trung tâm Cấp Cứu mỏ

Ngày đăng: 4/5/2018

Nhân dịp Tháng Công nhân – Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2018, Ngày 23/5, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức thăm và tặng quà Trạm cấp cứu mỏ Hạ Long - Trung tâm cấp cứu mỏ; Đây là Trạm có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ quý I năm 2018.
Tham gia đoàn công tác có đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí trong đại diện Văn phòng, UBKT Công đoàn TKV.
Tại Trạm cấp cứu mỏ Hạ Long, đồng chí Chủ tịch Công đoàn TKV đã biểu dương những thành tích xuất sắc trong các hoạt động công đoàn, các hoạt động chuyên môn, công tác kiểm tra phòng ngừa và giải quyết sự cố của CBCS Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long nói riêng và Trung tâm Cấp cứu mỏ nói chung trong năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo CBCS trong Trạm Cấp cứu mỏ Hạ long tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao và các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân, tăng cường công tác học tập, rèn luyện nâng cao trình độ  chuyên môn nghiệp vụ thực hiện tốt công tác kiểm tra phòng ngừa sự cố trong mỏ hầm lò và sẵn sàng xuất phát giải quyết nhanh các vụ sự cố trong và ngoài Tập đoàn. Đối với công tác công đoàn cần nâng cao công tác đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động, đẩy mạnh các phong trào thi đua LĐSX phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong Tháng Công nhân và cả năm 2018 đảm bảo An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
Để động viên kịp thời các thành tích thi đua của CBCS Trạm Cấp cứu mỏ Hạ long, Công đoàn TKV đã khen thưởng CBCS trong trạm phần quà trị giá 5.000.000 đồng.

Đồng chí Đào Duy Sơn - Trạm phó Trạm CCM Hạ Long đã thay mặt CBCS Trạm đón nhận và cảm ơn sự quan tâm động viên của Công đoàn TKV, đồng thời hứa quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo An toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ trong Tháng Công nhân và cả năm 2018./.

Nguyễn Hoàng Nam

Chia sẻ bài viết: