Tin Công đoàn TKV

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV thăm, tặng quà công nhân các đơn vị xuất sắc Than Dương Huy

Ngày đăng: 1/5/2018

Thực hiện chương trình phát động "Tháng Công nhân" năm 2018 do LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV phát động, ngày 24/5, đồng chí Trần Danh Chức, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và đồng chí Lê Thanh Xuân, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn TKV đã làm việc, thăm và tặng quà công nhân các đơn vị xuất sắc của Công ty than Dương Huy.
Cùng đi có đồng chí Đỗ Cao Thượng, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV cùng lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc, Công đoàn, ĐTN, các phòng chức năng Công ty than Dương Huy.
 
Tại Trung tâm điều hành sản xuất mặt bằng +40 Công ty than Dương Huy, vào đầu giờ của Ca 1 ngày 24/5, trong không khí sản xuất thi đua sôi nổi của CNVCLĐ Công ty thực hiện "Tháng Công nhân" năm 2018, đồng chí Trần Danh Chức, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà động viên công nhân các đơn vị Phân xưởng Khai thác than 2; Phân xưởng Vận tải lò 1 và trực tiếp xuống lò mức -100 kiểm tra sản xuất, điều kiện làm việc, tặng quà động viên công nhân đang làm việc của Phân xưởng Đào lò 2.
 
Theo báo cáo của Công ty và các phân xưởng sản xuất, thực hiện kế hoạch SXKD và "Tháng Công nhân" năm 2018, chuyên môn và Công đoàn Công ty đã phát động các nội dung hoạt động "Tháng Công nhân" gắn với "Tháng hành động về ATVSLĐ" năm 2018; các phân xưởng, đơn vị trong Công ty đã tổ chức phát động, triển khai thực hiện với mục tiêu sản xuất đạt năng suất, đảm bảo an toàn, hiệu quả; chăm lo cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập và đời sống của người lao động. Đồng chí Bùi Trọng Khánh, Phó Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn Phân xưởng Đào lò 2 cho biết, phân xưởng đang thi công đào lò xuyên vỉa tại mức -100N-4, khu Nam Khe Tam; kế hoạch năm 2018 phân xưởng đào 2.300m lò. Thực hiện phong trào thi đua lao động sản xuất và "Tháng Công nhân" năm 2018, CNVCLĐ phân xưởng đã khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ, sản xuất an toàn. Thực hiện kế hoạch tháng 5, tính đến 24/5, phân xưởng thực hiện đạt 230m lò/220m kế hoạch và dự kiến đạt 250-260m; lũy kế từ đầu năm đến 24/5, phân xưởng đã hoàn thành 1.300m lò, đạt 56,5% KHN; tiền lương bình quân đạt trên 15 triệu đồng/người/tháng...
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV đã trao đỏi, lắng nghe các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người lao động, những đề nghị về tính thuế thu nhập đối với thợ lò, về chế độ bảo hiểm xã hội, chế độ chính sách đãi ngộ... sẽ được LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV tổng hợp, kiến nghị với Tổng LĐLĐ Việt Nam và các cơ quan chức năng để giải quyết..., Đồng thời, ghi nhận, biểu dương các hoạt động thi đua sản xuất, đảm bảo an toàn, đánh giá cao Công ty và các phân xưởng đã quan tâm cải thiện điều kiện đi lại, làm việc, chăm lo đời sống cho người lao động; sự nỗ lực của CNVCLĐ với ý thức trách nhiệm cao nhất, đồng hành cùng đoanh nghiệp, sản xuất đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo an toàn. Nhân "Tháng Công nhân" năm 2018, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh và Công đoàn TKV chúc CNVCLĐ các đơn vị hoàn thành kế hoạch, sản xuất an toàn, thu nhập cao...
 
Một số hình ảnh:









 
Việt Trung

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản