Công tác Tuyên truyền

Công ty Than Thống Nhất - TKV và mật danh TN - 18

Ngày đăng: 26/5/2018

Ngày 23/5/2018, Công ty Than Thống Nhất - TKV đã diễn tập chiến đấu bảo vệ Công ty với mật danh TN-18 thành công.
Tham dự và chủ trì Diễn tập có Thượng tá Khúc Thành Dư - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh, cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, bộ phận tham mưu đạo diễn kế hoạch diễn tập Bộ CHQS tỉnh; Công ty than Thống Nhất - TKV có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, Trưởng các ban chuyên trách của Đảng ủy, Công đoàn, Trưởng Phòng ban, Trạm, lực lượng tự vệ Công ty.. tham gia diễn tập.
 
Các đơn vị đã tiến hành nghiêm túc thứ tự các bước như: Đưa ra tình huống giả định, triệu tập Hội nghị Ban Chấp hành Đảng ủy mở rộng đưa ra kế hoạch tác chiến, tổ chức giao nhiệm vụ và hiệp đồng với các phòng ban, trạm của công ty, phân công tổ chức thực hiện… để bảo vệ Công ty theo tình huống giả định trong phương án. Các nội dung trên được các đơn vị tiến hành diễn tập nghiêm túc, đúng trình tự, đảm bảo mục đích, yêu cầu của cuộc diễn tập.
 
Công tác diễn tập chiến đấu trị an là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, qua đó nhằm bồi dưỡng, nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ, lãnh đạo Công ty; trình độ tổ chức chỉ huy hiệp đồng, năng lực tham mưu và khả năng xử lý tình huống trong tác chiến phòng thủ của lực lượng tự vệ trong bảo vệ Công ty và an ninh trật tự, an toàn xã hội./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản