Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Hòn Gai: Triển khai chương trình phúc lợi đoàn viên

Ngày đăng: 29/5/2018

Thực hiện chương trình hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2018. Trong 02 ngày 29, 30/5/2018, Công đoàn Công ty than Hòn Gai phối hợp với Công ty xăng dầu B12 tổ chức chương trình phúc lợi đoàn viên đưa 02 sản phẩm giảm giá vào phục vụ công nhân tại nhà gửi xe máy khu vực Thành Công và Giáp Khẩu.

 
Nội dung ưu đãi và giảm giá:

- Giảm giá 20% khi thay dầu nhờn động cơ xe máy và hỗ trợ 100% tiền công thay.
 
- Giảm giá 20% đối với nước giặt cao cấp Jana Blue (loại 2kg); giảm giá 12% đối với Bột giặt Jana (loại 3kg và 800g).

 
Với đội ngũ nhân viên tư vấn, giới thiệu sản phẩm và kỹ thuật viên nhiệt tình chuyên nghiệp, Công ty xăng dầu B12 đã triển khai thực hiện việc quảng bá sản phẩm với phương châm cam kết đưa những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến cho người tiêu dùng, giá cả phù hợp và được đông đảo cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ Công ty than Hòn Gai tham gia hưởng ứng. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của đoàn viên công đoàn với mục tiêu hướng về người lao động, vì lợi ích đoàn viên nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2018 với chủ đề  “Năng xuất lao động cao hơn – Phúc lợi đoàn viên tốt hơn”.
 
Trong thời gian tiếp theo, Công đoàn Than Hòn Gai sẽ tiếp tục phối kết hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hạ Long cung cấp các sản phẩm dịch vụ thiết yếu phục vụ nhu cầu sử dụng của công nhân để nhân rộng mô hình giảm giá, ưu đãi cho người lao động, chung tay cùng với cơ quan Chuyên môn nâng cao đời sống, vật chất tinh thần cho đoàn viên công đoàn, giúp đỡ hỗ trợ đoàn viên giảm bớt khó khăn, tiếp tục khẳng định vị trí vai trò của tổ chức công đoàn thực sự là niềm tin, chỗ dựa vững chắc đối với người lao động./.

Một số hình ảnh:









Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản