Thi đua lao động sản xuất

Sắc màu Tháng Công nhân

Ngày đăng: 31/5/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2018, Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức thăm hỏi các Tổ đội, đơn vị sản xuất hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt trên 100% kế hoạch của Quý I và tháng 4/2018, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Phối hợp thăm, tặng quà các gia đình khó khăn và công nhân bị TNLĐ trong năm 2017 và 5 tháng đầu năm 2018.
Công đoàn Công ty đã tổ chức các Đoàn công tác đến thăm hỏi các tổ đội sản xuất với các phần quà trị giá từ 1 đến 2 triệu đồng/Tổ, chia sẻ, động viên các gia đình Công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị TNLĐ với số tiền 1 triệu đồng/Gia đình/ Công nhân.
 
Ngày 25/5, Công đoàn Công ty đã thăm hỏi tổ đội của các phân xưởng: Tuyển than 1, Tuyển than 2, Vận tải, Ô tô sản xuất, Lọc ép than bùn, Đầu máy toa xe, Điện nước, Cân Điện tử, Phòng Điều khiển sản xuất, Trạm Y tế, Trung tâm Thể thao Văn hóa, Px Dịch vụ đời sống, Phòng Bảo vệ quân sự và Khối Văn phòng.
 
Việc thăm và tặng quà động viên công nhân lao động là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, động viên các tổ đội sản xuất hăng hái thi đua hoàn thành các chỉ tiêu SXKD quý II và cả năm 2018./.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản