Đời sống - Xã hội

Niềm vui nhân đôi nhân ngày Tết thiếu nhi

Ngày đăng: 2/6/2018

Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6 và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi trong đơn vị và trên địa bàn thành phố Uông Bí.
Các đồng chí: Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; Vũ Hồng Hậu - Phó bí thư Đoàn than Quảng Ninh cùng đại diện các ban trong TKV, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho 100 cháu học sinh Trường Mầm non 19/5 trên địa bàn thành phố Uông Bí và chung vui cùng cô, trò trong ngày tổng kết năm học 2017- 2018.
Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã khảo sát, thăm và tặng quà cho 52 cháu là con CNVCLĐ bị bệnh bẩm sinh bệnh hiểm nghèo mỗi suất quà là 500.000đ; đồng thời đề xuất với Công đoàn TKV thăm và tặng quà 6 cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trong Công ty. Với phương trâm: “lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Công ty còn phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Vàng Danh trao tặng quà bảo trợ thường xuyên cho 10 cháu mồ côi bệnh hiểm nghèo trên địa bàn phường Vàng Danh và gia đình có con nhiễm chất độc màu da cam. Đây thực sự là việc làm có ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc, chung tay cùng cộng đồng của Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh.
Phạm Cường - Ánh Tuyết

Chia sẻ bài viết: