Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm thăm và tặng quà trẻ em nhân dịp Tết 1-6

Ngày đăng: 2/6/2018

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi năm 2018, Ngày 31/5, Công ty CP than Hà Lầm đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật...
Đoàn công tác có các đồng chí Nguyễn Thị Huế - Phó Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Văn Thái - Bí thư Đoàn TN; Trần Ánh Tuyết - Phó CVP Đảng ủy Công ty. Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà các cháu thiếu nhi là con các gia đình: chị Hoàng Thị Thu Huyền - Công nhân Phân xưởng Sàng 28 có con là Đoàn Huyền My mắc bệnh dị dạng mạch máu bẩm sinh; chị Nguyễn Thị Thanh - Công nhân Phân xưởng Sàng tuyển có con là Đoàn Hải Linh mắc bệnh chậm phát triển trí não; anh Nguyễn Thành Đua - Công nhân Công trường Khai thác 8, có con là Nguyễn Mạnh Cường mắc bệnh tim bẩm sinh; anh Vũ Tiến Phương - Công nhân Công trường Khai thác 1 có con là Vũ Thanh Thúy, bị sốc thuốc tiêm phòng khi sinh, hiện tại trí não chậm phát triển, không đi lại được. Công ty đã thăm hỏi mỗi gia đình số tiền 1.3 triệu đồng. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Huế đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà các em nhỏ đã và đang phải khắc phục.
 
Đây là một hoạt động thường niên của Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm đến con em CBCNV trong Công ty. Những món quà tuy không lớn nhưng nó mang ý nghĩa trong việc động viên tinh thần, vươn lên và vượt qua khó khăn của các em, giúp các bậc cha mẹ yên tâm công tác./.
Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản