Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty than Nam Mẫu: Huấn luyện công tác an toàn cho cán bộ trực ca

Ngày đăng: 6/12/2016

Nằm trong chương trình hợp tác nâng cao chất lượng công tác AT-BHLĐ giữa Công ty than Nam Mẫu và Công ty than Kushiro Nhật Bản. Thời gian qua được sự hỗ trợ của các chuyên gia Nhật Bản, Than Nam Mẫu đã tổ chức nhiều lớp học chuyên đề mang tính ứng dụng thực tiễn cao trong công tác AT-BHLĐ.

Từ trung tuần tháng 11 năm 2016 Than Nam Mẫu tiếp tục tổ chức các lớp huấn luyện phương pháp nhận biết nguy cơ xảy ra tai nạn lao động cho đội ngũ phó quản đốc trực ca đang làm việc tại các đơn vị trong toàn Công ty. Để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như không làm ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, chương trình huấn luyện được chia thành 7 lớp, mỗi lớp gồm 20 học viên và được huấn luyện vào thứ 7 hằng tuần.
Bằng phương pháp giảng dạy trực quan phong phú, dễ hiểu của chuyên gia Nhật Bản cùng thái độ học tập nghiêm túc của các học viên, đã mang lại tâm lý thoái mái cho cả người dạy và người học. Sự trao đổi qua lại thông qua những câu hỏi của chuyên gia Nhật để học viên cùng thảo luận và đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cũng tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng cho các buổi tập huấn. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng chuyên môn cao cho mỗi lớp huấn luyện. Và những lớp huấn luyện như thế này sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu quả công tác an toàn trong mỗi ca sản xuất của Than Nam Mẫu./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: