Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng bàn phong trào CNVCLĐ Than Cọc Sáu năm 2018

Ngày đăng: 12/6/2018

Trong hai ngày 07, 08/6 vừa qua, tại Nhà rèn luyện thể chất Công nhân, Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức giải bóng bàn phong trào CNLĐ năm 2018. Đây là giải thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa - Thể thao phong trào của CBCN Công ty chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018), hướng tới kỷ niệm 58 năm ngày thành lập Công ty (01/8/1960 - 01/8/2018).
Tham gia giải năm nay có 81 VĐV đến từ 4 Câu lạc bộ Văn hóa – Thể thao trong toàn Công ty, tăng 11 VĐV so với năm 2017, trong đó có 23 VĐV nữ. Giải đấu được tổ chức với các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Thi đấu ở các đối tượng theo thể thức vòng tròn tính điểm. Đặc biệt, Ban tổ chức đã mời các VĐV có trình độ cao từ Hà Nội và Hạ Long thi đấu nội dung nâng cao để tạo điều kiện cho các VĐV Công ty có những trận đấu giao hữu, học hỏi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn đối với người xem.
 
Qua 153 trận tranh tài ở các nội dung. Dưới sự sắp xếp hợp lý của Ban tổ chức, sự điều hành công minh, chuyên nghiệp của tổ trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của CBCN và đông đảo nhân dân trên địa bàn, các VĐV đã thể hiện tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc…
Kết quả chung cuộc, CLB Văn hóa - Thể thao Nghiệp vụ đoạt giải Nhất; giải Nhì: CLB Khai thác; giải Ba: CLB Ô tô; CLB Kỹ thuật nhận giải khuyến khích./.                                                                  
                                                                                                 Võ Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản