Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc: Đối thoại định kỳ 6 tháng đầu năm 2018

Ngày đăng: 7/6/2018

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại trực tiếp với người lao động 6 tháng đầu năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Tuấn Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban, thành viên Ban đối thoại Công ty và 182 công nhân cán bộ phân xưởng Vận chuyển đường sắt.
Tại buổi gặp mặt đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã thông tin tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 và các chế độ, chính sách cơ chế mới của Tập đoàn và Công ty. Đồng chí Văn Thị Thu Hoài - Chủ tịch Công đoàn đại diện người lao động thông tin những quy định về việc chia, trả lương, thưởng, cải thiện điều kiện làm việc, công tác AT-BHLĐ...
 
Hội nghị diễn ra với những vấn đề liên quan đến người lao động, với sự trao đổi và dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, Tại Hội nghị đã có 23 ý kiến của người lao động về cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và các chế độ chính sách. Các ý kiến đã được đồng chí Giám đốc giải đáp và trả lời thỏa đáng với tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công nhân lao động thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng suất lao động. Thông qua những ý kiến của người lao động, đồng chí Giám đốc đã chỉ đạo các phòng ban căn cứ vào chức năng nhiệm vụ cần khẩn trương triển khai khảo sát những khó khăn của các đơn vị để từ đó có giải pháp tháo gỡ kịp thời những vấn đề phát sinh trong sản xuất.
 
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, những thắc mắc của người lao động được giải thích, những kiến nghị đề xuất được ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, hiểu và chia sẻ những khó khăn, đồng thuận phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2018./.
Thúy Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản