Đời sống - Xã hội

Trọn niềm vui World Cup với thợ mỏ Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 1/7/2018

Nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, đặc biệt là những lao động đang sống tại chung cư thợ mỏ luôn là quan tâm của lãnh đạo Than Nam Mẫu. Bởi vậy, trước thời điểm diễn ra World Cup, Công ty đã đầu tư, lắp đặt đồng bộ màn hình tivi 43 inch tại các căn hộ chung cư thợ mỏ. Đây có thể xem là món quà rất ý nghĩa và thiết thực giúp niềm vui World Cup của thợ mỏ Than Nam Mẫu được trọn vẹn hơn.
19h30 chúng tôi có mặt tại phòng số 505, CT3 thuộc chung cư thợ mỏ Cầu Sến, Than Nam Mẫu. Không khí thưởng thức bóng đá ở đây không thua kém bất cứ địa điểm xem bóng đá tập trung nào. Nói về món quà đặc biệt mà Công ty đã trang cấp cho các phòng ở tại chung cư, anh Nguyễn Văn Đổi công nhân phân xưởng KT1 đang sống tại chung cư thợ mỏ cho biết: “Được lắp đặt ti vi tại phòng ở trước thời điểm diễn ra World Cup 2018 anh em công nhân rất phấn khởi. Với thợ mỏ chúng tôi thì đây là món quà tinh thần rất ý nghĩa và thiết thực để anh em cùng nhau thưởng thức những trận thi đấu đỉnh cao ngay tại phòng ở. Đời sống tinh thần được nâng cao thì thợ mỏ chúng tôi lại có thêm năng lượng để lao động sản xuất tốt hơn”.
 
Sau những giờ lao động miệt mài, buổi tối là lúc những người thợ mỏ quây quần, cùng nhau tận hưởng và chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời qua các trận thi đấu bóng đá đỉnh cao. Với đặc thù công việc là sản xuất 3 ca nên các anh cũng phải sắp xếp thời gian một cách khoa học và hợp lý để vừa có thể thưởng thức những trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính và bất ngờ thú vị lại vừa đảm bảo sức khỏe để lao động sản xuất với năng suất chất lượng cao.
 
Và tất nhiên thợ mỏ Than Nam Mẫu cũng nói không với cá độ bóng đá dưới mọi hình thức. Với những đội bóng yêu thích, các anh cùng nhau dự đoán tỷ số dựa vào những phân tích về phong độ, lối chơi của từng đội bóng, để rồi ai dự đoán không chính xác sẽ chiêu đãi anh em trong phòng bằng những bữa tiệc ngọt rất đơn giản với nước mát và trái cây để tiếp thêm năng lượng và cũng là để cùng nhau hòa mình vào bầu không khí sôi nổi hào hứng của mùa World Cup 2018.
 
Cơ sở vật chất đầy đủ cùng với tinh thần thưởng thức bóng đá lành mạnh, chắc rằng thợ mỏ Than Nam Mẫu sẽ trọn niềm vui với World Cup 2018./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản