Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá phong trào Than Đèo Nai năm 2018

Ngày đăng: 6/7/2018

Vừa qua, Công ty CP than Đèo Nai đã tổ chức thành công giải bóng đá nam, nữ phong trào CNVCLĐ năm 2018.

Tham gia giải đấu có 17 đội bóng Liên quân (04 đội bóng đá nữ, 13 đội bóng đá nam) với trên 270 cầu thủ đến từ các công trường, phân xưởng, phòng ban trong Công ty. Giải được diễn ra từ ngày 08/6 đến ngày 01/7/2018 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Công ty.
 
Để góp phần làm nên thành công của giải đấu là hai trận giao hữu được diễn ra trong ngày khai mạc giữa hai đội bóng cấp trưởng khối sản xuất và khối phòng ban trong Công ty. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, trải qua 31 trận đấu hay, hấp dẫn, với những pha cầu đẹp mắt, nhiều bàn thắng được ghi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CNVCLĐ và nhân dân trên địa bàn.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội bóng; giải cá nhân cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất. Tổng số tiền thưởng trên 100 triệu đồng.
 
Giải bóng đá phong trào CNVCLĐ năm 2018 đã mang đến sân chơi lành mạnh, bổ ích với những niềm vui và tiếng cười sảng khoái, tạo cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe cho CBCNV các đơn vị để tiếp tục thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2018./.
Quỳnh Trang – Thu Thủy

Chia sẻ bài viết: