Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD 6 tháng đầu năm 2018

Ngày đăng: 8/7/2018

Ngày 5/7, Công ty Than Dương Huy – TKV đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm công tác AT-VSLĐ; Sơ kết Công tác SXKD 6 tháng đầu năm 2018.
6 tháng đầu năm 2018 Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, lần đầu tiên than nguyên khai sản xuất đạt mốc hơn 1,2 triệu tấn, nhiều chỉ tiêu quan trọng khác cũng đạt và vượt kế hoạch được giao. Năm 2018 Công ty được Tập đoàn tin tưởng giao thêm kế hoạch từ 1,85 lên 2,05 triệu tấn, tuy nhiên nhiệm vụ còn lại cũng không quá nặng nề. Những vấn đề quan trọng cần chỉ đạo quyết liệt là về công tác an toàn, phòng chống mưa bão, kiểm soát vật tư, khoán chi phí. Đồng thời tiếp tục đẩy nhanh dự án xuống sâu từ +40 đến -100 và chuẩn bị cho kế hoạch năm 2019. Yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra giám sát, tuyên truyền để nâng cao nhận thức, ý thức cũng như khả năng phát hiện, dự báo với những nguy cơ tiềm ẩn trong sản xuất, an toàn để có biện pháp đối phó hiệu quả, kịp thời.
 
Nhiệm vụ SXKD trong tháng 7 và quý III/2018: khai thác 490.300 tấn than, đào 5.965m lò và tiêu thụ 483.000 tấn than, Than Dương Huy đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt là trong công tác an toàn, quản lý chi phí, nghiệm thu sản phẩm, công tác cơ điện, kỹ thuật và phòng chống mưa bão. Cùng với việc không ngừng cải thiện điều kiện làm việc của người lao động, Công ty sẽ tập trung các biện pháp nhằm nâng cao ý thức của mỗi cán bộ, công nhân về công tác an toàn. Các công trình phòng chống mưa bão trên mặt bằng cũng sẽ gấp rút được hoàn thiện, kiểm soát nước trong mùa mưa, đặc biệt là ở các vị trí hầm lò có nguy cơ tiềm ẩn.
 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2018./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản