Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Uông Bí triển khai các hoạt động tháng 7 năm 2018

Ngày đăng: 11/7/2018

Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức phát động Tháng công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7 năm 2018. Công đoàn công ty than Uông Bí đã xây dựng kế hoạch liên tịch với Giám đốc công ty và triển khai thực hiện các nội dung đề ra.
Vào đầu các ca sản xuất ngày 02/7/2018 Công ty đã đồng loạt tổ chức phát động Tháng thi đua tại các đơn vị trong công ty. Tổng số có trên 5.600 CNVCLĐ của 58 đơn vị cùng ký giao ước cam kết thi đua với đơn vị và công ty quyết tâm giữ vững công tác an toàn và hưởng ứng các phong trào thi đua trong Tháng phát động.
Công đoàn công ty tăng cường các biện pháp tuyên truyền, phối hợp cùng chuyên môn tổ chức kiểm tra về công tác AT- VSLĐ - PCCN; Qua kiểm tra đã kiến nghị kịp thời với đơn vị và công ty khắc phục các nguy cơ gây mất an toàn và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động. Tổ chức thăm và tặng quà một số phân xưởng có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, thăm hỏi động viên người lao động đang nằm điều trị tại bệnh viện do bị TNLĐ với số tiền là 62 triệu đồng. Xây dựng kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên dương tôn vinh 100 CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018 nhân Tháng phát động thi đua và chào mừng kỷ niệm 89 năm thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2018.
 
Thông qua các hoạt động Tháng công đoàn tham gia quản lý - Tháng 7, đã củng cố thêm niềm tin đối với CNVCLĐ trong công ty yên tâm công tác, hăng hái thi đua LĐSX và công tác phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch của công ty với mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết: