Đời sống - Xã hội

Công ty CP than Núi Béo Tuyên dương học sinh giỏi – Học sinh nghèo vượt khó

Ngày đăng: 17/7/2018

Vừa qua, tại Hội trường Nhà sinh hoạt văn hóa, Công ty đã tổ chức Hội nghị tuyên dương Học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó năm học 2017 - 2018. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng tháng hành động Vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam năm 2018.
Trong số 700 em học sinh giỏi các cấp năm nay có 5 em đạt giải Quốc gia, 22 em đạt giải cấp tỉnh, 14 em đạt giải thành phố. Các em học sinh tiêu biểu được tuyên dương đều là những tấm gương sáng về thành tích trong học tập trong đó có thể kể đến em Đỗ Lê Thành Minh, học sinh lớp 9A2 trường THCS Trần Quốc Toản là con của chị Đặng Thị Vân, hiện đang làm việc tại phòng Bảo vệ quân sự Công ty. 2 năm liên tiếp đạt giải cấp quốc gia và năm nay đạt giải nhất cấp tỉnh môn Tiếng Anh. Bên cạnh đó còn có những tấm gương sáng vượt khó, học giỏi, nỗ lực vượt  khó, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Nhân dịp này, Công ty đã chi thưởng trên 340 triệu đồng để khuyến khích, động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập.
 
Sau phần tuyên dương, các em đã được thưởng thức các tiết mục ảo thuật đặc sắc, hấp dẫn do đoàn nghệ thuật trung ương biểu diễn. Trước đó, trong 2 ngày 6 và 7/7, hơn  100 em học sinh giỏi cấp 2, cấp 3 đã được Công ty tổ chức cho đi tham quan tại các danh lam thắng cảnh thuộc tỉnh Ninh Bình./.
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản