Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm: 850 Học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó được tuyên dương khen thưởng

Ngày đăng: 22/7/2018

Ngày 17/7 vừa qua, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức hội nghị tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi là con CBCNVCLĐ trong Công ty năm học 2017 – 2018.
Tới dự hội nghị tuyên dương có đồng chí trong Ban Nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn TKV; Đoàn TN Than Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Công ty, đại diện Ban giám hiệu các Trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn thành phố Hạ Long cùng hơn 200 em học sinh giỏi đại diện cho 850 em học sinh giỏi toàn Công ty.
 
Trong năm học 2017 – 2018 có 850 em đạt thành tích cao trong học tập, trong đó có 01 em đạt giải cấp Quốc gia; 25 em đạt giải cấp tỉnh; 15 em đạt giải cấp thành phố; 683 em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, 115 em đạt được danh hiệu học sinh tiên tiến cấp III.
 
Để động viên những thành tích đã đạt được của các em học sinh giỏi các cấp Giám đốc công ty đã thưởng với số tiền 448,4 triệu đồng. Đặc biệt Công đoàn Công ty tặng góc học tập cho 29 em với tổng số tiền là 33,5 triệu đồng, đây là các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu thốn về vật chất, điều kiện về nơi ăn chốn ở còn hạn chế, nhưng các em luôn cố gắng vươn lên trong học tập, quyết tâm giành những thành tích cao. Thành tích học tập của các em đã mang lại sự tự hào, niềm an ủi động viên lớn lao để bố, mẹ các em cùng các thành viên trong gia đình nỗ lực hơn, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
 Quang Việt

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản