Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải bóng chuyền phong trào Than Mạo Khê năm 2018.

Ngày đăng: 23/7/2018

Vừa qua, tại nhà thi đấu thể thao, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức giải bóng chuyền phong trào Nam, Nữ năm 2018.
Tham dự giải năm nay có 65 VĐV là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào luyện tập TDTT trong toàn Công ty và đặc biệt là môn bóng chuyền. Để hạn chế đến mức thấp nhất việc ảnh hưởng quá trình SXKD của công ty và nâng cao chất lượng của giải, Ban tổ chức đã thống nhất phân chia thành 4 đội bóng nam liên quân. Ở giải của nữ, Ban tổ chức đã phân công bổ sung các VĐV đã từng tham gia đội bóng chuyền công ty về 3 đội liên quân.
 
Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Trải qua 3 ngày thi đấu với 9 trận so tài đầy kịch tính, khán giả Mạo Khê đã được chứng kiến nhiều pha bóng hay, đường chuyền đẹp cùng những pha tấn công uy lực, bất ngờ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cờ cùng tiền thưởng cho 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải Ba cho các đội tham dự với tổng số tiền trên 80 triệu đồng.
 
Giải là sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho các VĐV được thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, tạo khí thế thi đua LĐSX trong CNVCLĐ toàn Công ty phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD trong năm 2018 và những năm tiếp theo./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: