Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày đăng: 25/7/2018

Sáng ngày 22/7/2018, tại nhà thi đấu đa năng thành phố Cẩm phả, Công đoàn Công ty Xây lắp mỏ đã phối hợp cùng với cơ quan chuyên môn tổ chức khai mạc giải cầu lông truyền thống nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2018).
Về dự và trực tiếp tham gia thi đấu động viên giải thể thao phong trào có Đ/c Đặng Quốc Hòa - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ; Đ/c Trần Quang Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí Phó Giám đốc Công ty, Trưởng các phòng ban, Quản đốc các Phân xưởng, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư chi đoàn và gần 80 VĐV là CNVCLĐ trong Công ty.
 
Giải đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả. Từ loạt trận vòng bảng đến các trận chung kết luôn diễn ra sôi nổi, kịch tính, có cạnh tranh quyết liệt bởi sự bám đuổi sát nút giữa các đội về tỷ số. Các đội thi đấu với tinh thần trung thực, cao thượng, đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống đẹp mắt.
 
Sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba tập thể toàn đoàn cho các đơn vị và các đôi VĐV theo nhóm đối tượng tham gia.
 
Giải cầu lông là một trong các môn thể thao phong trào nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 - 28/7/2018 ). Đây là giải được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty, ngoài việc rèn luyện và tăng cường sức khỏe, đây còn là hoạt động nhằm tạo động lực thi đua lao động sản xuất, tạo ra sự gắn kết trong công việc giữa các đơn vị, các cá nhân, từ đó hướng tới việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất đạt hiệu quả tốt nhất với mục tiêu nền tảng xuyên suốt trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty là “Nguồn lực - Tiến độ - Chất lượng - Cạnh tranh”./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: