Đời sống - Xã hội

Than Hạ Long: Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Ngày đăng: 31/7/2018

Vừa qua, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con cán bộ, công nhân viên Công ty đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2017 - 2018 và trao học bổng cho con gia đình chính sách năm học 2018 – 2019.
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa và được tổ chức hàng năm nhằm khích lệ, biểu dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, những tấm gương tiêu biểu và cháu ngoan Bác Hồ. Đây cũng là dịp để ghi nhận công lao nuôi dưỡng, giáo dục của các bậc phụ huynh, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty than Hạ Long đối với thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, trong đó có các cháu là con cán bộ công nhân viên đang công tác tại Công ty.
 
Năm học 2017 - 2018, con CBCNV của Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi là 791 cháu, trong đó tiểu học: 509 cháu, THCS: 206 cháu và THPT: 75 cháu, Đại học: 01 cháu. Có 6 cháu đạt giải Nhất, Nhì, Ba cấp Quốc gia; 18 cháu đạt giải Khuyến khích Quốc gia và Nhất, Nhì, Ba cấp tỉnh; 39 cháu đạt giải Khuyến khích Tỉnh và Nhất, Nhì, Ba cấp Thành phố (thuộc tỉnh), huyện; 24 cháu đạt giải Khuyến khích cấp Thành phố (thuộc tỉnh), huyện.
 
Trong chương trình tuyên dương, Công ty đã tổ chức cho các cháu đi tham quan thực tế các khu vực sản xuất để các cháu được biết sơ bộ quá trình sản xuất than của Công ty, thấy được tinh thần làm việc hăng say của người thợ mỏ.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên thành tích học tập của các cháu với số tiền trên 230 triệu đồng.
Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết: