Thi đua lao động sản xuất

Sơ kết công tác thi đua khen thưởng Khối thi đua vùng Cẩm Phả

Ngày đăng: 2/8/2018

Ngày 31/7/2018, tại Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, Khối thi đua các doanh nghiệp ngành than vùng Cẩm Phả đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.
Dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Thị Thắm - Phó trưởng ban TĐKT tỉnh Quảng Ninh và đại diện Lãnh đạo 22 đơn vị thành viên trong Khối thi đua.

Với khí thế thi đua sôi nổi, các đơn vị trong Khối đã hưởng ứng tích cực chương trình phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn Tập đoàn, cùng với việc phát động thi đua của tỉnh Quảng Ninh với chủ chủ đề công tác năm 2018. Các đơn vị đã có nhiều phong trào thi đua, đảm nhận các công trình việc khó lập thành tích cao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối đã hoàn thành nhiều công trình trọng điểm với giá trị hàng trăm tỷ đồng. Đã có hơn 250 sáng kiến, giá trị làm lợi lên tới hàng tỷ đồng. 100% đơn vị thành viên trong Khối đều tích cực tham gia các giải phong trào văn hóa thể thao do tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn tổ chức và đạt nhiều thành tích cao. Các hoạt động hỗ trợ địa phương và các tổ chức xã hội từ thiện hưởng ứng phong trào nông thôn mới với giá trị trên 5 tỷ đồng…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Thắm đánh giá cao báo cáo kết quả phong trào thi đua khen thưởng của các đơn vị khối thi đua vùng Cẩm Phả đồng thời giải đáp các kiến nghị tại hội nghị.

Phát huy truyền thống của Vùng mỏ bất khuất với tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm”, các đơn vị thành viên trong Khối thi đua vùng Cẩm Phả quyết tâm vượt khó, dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo phấn đấu đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành Than nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung./.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết: