Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Tập huấn công tác Nữ công

Ngày đăng: 30/8/2018

Trong các ngày từ 22/8 – 24/8/2018, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn chuyên đề Nữ công năm 2018.
Tham gia lớp tập huấn có 75 đồng chí là Ủy viên Ban nữ công Công đoàn TKV khoá V, Trưởng, Phó ban Nữ công các đơn vị trực thuộc. Trong thời gian tập huấn, các học viên được cập nhật thêm các thông tin về quá trình tái cơ cấu, xã hội hoá theo chủ trương của Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam; Kỹ năng tổ chức các hoạt động công tác Nữ công, hoạt động phối hợp với Ban VSTB Phụ nữ các cấp theo xu hướng đổi mới; Nâng cao nhận thức về giới, bình đẳng giới; Trao đổi 2 chiều với chuyên gia xây dựng Luật về những vướng mắc của chế độ chính sách đổi mới trong Luật BHXH đối với lao động nữ. Kết thúc đợt Tập huấn là chương trình đi thực tế, trao đổi kinh nghiệm hoạt động Công đoàn, công tác Nữ công của các học viên với Công đoàn Công ty than Khánh Hoà - Tổng công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc tại Thái Nguyên. Cũng thông qua đợt tập huấn, nhiều kiến thức mới được cập nhật, nhiều kinh nghiệm hiệu quả được các đơn vị trao đổi với nhau, theo tinh thần truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, tạo thêm sự tin yêu với công tác nữ công, đặc biệt đối với các đồng chí cán bộ nữ công mới tham gia sau Đại hội công đoàn cơ sở.
 
Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn TKV nhằm không ngừng nâng cao trình độ nghiệp vụ để triển khai có hiệu quả phong trào nữ CNVCLĐ trong toàn Tập đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD của các đơn vị và toàn Tập đoàn./.

Ban Nữ công Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: