Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty than Quang Hanh thăm, tặng quà Công nhân bị TNLĐ

Ngày đăng: 6/9/2018

Vừa qua, tại tỉnh Yên Bái, Công đoàn Công ty than Quang Hanh đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà cho công nhân Hà Thái Dũng là công nhân của Công ty bị tai nạn lao động trong khi làm việc.
Đ.c Nguyễn Văn Long - CTCĐ Công ty cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên công nhân Hà Thái Dũng 
Anh Hà Thái Dũng sinh năm 1984, làm việc tại PX khai thác 8, Công ty than Quang Hanh bị TNLĐ vào tháng 10 năm 2017 khi đang làm việc. Dũng sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em, 2 chị và em trai út đã lập gia đình tại Lào Cai, Dũng ở cùng bố mẹ tại Yên Bái. Khi đoàn đến thăm, bố mẹ anh cũng giãi bày đầy xúc động: trước khi chưa bị TN Dũng là một thanh niên khỏe mạnh, nhiệt tình trong công việc, cũng có nhiều cô gái muốn đến với Dũng như có lẽ cái duyên chưa đến nên em vẫn chưa lập gia đình. Bố mẹ già yếu, giờ anh không đi làm được lại thêm khó khăn cho gia đình.
 
Trong thời gian qua, Công đoàn cùng chuyên môn Công ty luôn kịp thời quan tâm đến các trường hợp công nhân bị TNLĐ; Công đoàn công ty luôn quan tâm chăm lo, bảo vệ và giải quyết các chế độ cho người lao động, kịp thời thăm hỏi tặng quà nhân dịp các ngày lễ, tết để động viên công nhân vượt qua khó khăn, chóng bình phục sức khỏe để tiếp tục trở lại sản xuất./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: