Thi đua lao động sản xuất

Trung tâm Cấp cứu mỏ tổ chức Hội thi chỉ huy, chiến sỹ giỏi năm 2018

Ngày đăng: 14/9/2018

Ngày 12/9 vừa qua, Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin tổ chức hội thi “chỉ huy, chiến sỹ giỏi năm 2018”. Tới dự chỉ đạo, động viên hội thi có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, trưởng các bộ phận, các tổ chức đoàn thể và đông đảo lực lượng cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.
Hội thi năm nay có 06 chỉ huy và 09 chiến sỹ đến từ 03 Trạm trực thuộc Trung tâm. Đây là những thí sinh có thành tích xuất sắc nhất đã được lựa chọn từ Hội thi cấp bộ phận. Trong đó, nội dung thi dành cho chỉ huy gồm 02 phần là tự luận và xử lý tình huống. Đối với chiến sỹ tham gia tranh tài với 03 nội dung là tự luận, xử lý tình huống và sơ cứu nạn nhân.
 
Sau hơn 8 giờ diễn ra hội thi với tinh thần quyết tâm và trách nhiệm cao, hội thi đã đạt được những yêu cầu mà ban tổ chức đã đề ra. Đánh giá kết quả hội thi, đồng chí Đào Văn Yên – Phó Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban tổ chức, Trưởng ban Giám khảo đã khẳng định đây là hội thi có hình thức và thể lệ thi mới, tuy nhiên các đội thi đã có sự chủ động trong công tác chuẩn bị nên góp phần vào thành công chung của Hội thi. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra một số điểm chưa phù hợp, các đội thi cần rút kinh nghiệm để lần thi sau được tốt hơn.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao cờ cho các đội thi và giấy khen cho các thí sinh đạt kết quả cao. Cụ thể, về giải thưởng cho chỉ huy: giải Nhất: Nguyễn Văn Thành thuộc Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long; giải Nhì: Nguyễn Đình Tuân và giải Ba: Phạm Văn Triển thuộc Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả; giải thưởng dành cho chiến sỹ: giải Nhất: Nguyễn Hữu Chỉnh đến từ Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả; giải Nhì: Ngô Văn Viền đến từ Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long và giải Ba: Trần Văn Hòa đến từ Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả; Về giải toàn đoàn, giải Nhất thuộc về Trạm Cấp cứu mỏ Hạ Long, giải Nhì:l Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả và giải Ba thuộc về Trạm Cấp cứu mỏ Uông Bí.
 
Hội thi cán bộ, chiến sỹ giỏi năm 2018 đã thành công tốt đẹp. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhất góp phần nâng cao hơn nữa nghiệp vụ của cán bộ, chiến sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Trung tâm (30/10/1978-30/10/2018)./.
Trần Văn Tâm

Chia sẻ bài viết: