Thi đua lao động sản xuất

Triển khai kế hoạch phối hợp sản xuất kinh doanh quý IV năm 2018

Ngày đăng: 18/9/2018

Ngày 14/9/2018, Công ty Xây lắp mỏ và Công ty than Uông Bí tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phối hợp sản xuất kinh doanh quý IV năm 2018. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo, các trưởng phó phòng, quản đốc phân xưởng và CNV 2 Công ty.
Đồng chí Lê Đình Dương, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty Xây lắp mỏ đã báo cáo kết quả thực hiện trong 9 tháng đầu năm. Đồng thời đề xuất các giải pháp trong việc thực hiện kế hoạch phối hợp trong quý IV/2018 nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành các nội dung kế hoạch phối hợp SXKD giữa hai đơn vị.
 
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Yên - Giám đốc Công ty than Uông bí đánh giá cao CBCN Công ty Xây lắp mỏ với lực lượng lao động chuyên ngành có sức trẻ, nhiệt huyết, trong những năm qua góp phần rất lớn công sức, trí tuệ quan trọng trong việc thực hiện hoàn thành đảm bảo tiến độ, chất lượng các dự án của Công ty, đặc biệt trong thời gian tới Than Uông Bí có kế hoạch đào lò với khối lượng lớn, rất cần sự phối hợp tiếp tục của Công ty Xây lắp mỏ.
 
 Trong không khí thẳng thắn và cởi mở của hội nghị, lãnh đạo hai Công ty đã trao đổi, thảo luận về những thuân lợi cũng như khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch quý IV năm 2018 và những năm tiếp theo, đồng thời gợi mở nhiều giải pháp cụ thể và thiết thực nhằm tăng cường phối hợp trong SXKD giữa hai đơn vị.
 
Sau khi hội nghị kết thúc, hai đơn vị đã phối hợp tổ chức giao hữu bóng đá tại sân bóng đá mặt cỏ nhân tạo Công ty Xây lắp mỏ nhằm tăng cường sự gắn kết giữa hai đơn vị. Trận đấu diễn ra trong không khí đoàn kết, hữu nghị; các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao cao thượng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp./.
Nguyễn Quốc Tuấn

Chia sẻ bài viết: