Thi đua lao động sản xuất

Than Tây Nam Đá Mài phát động thi đua Quý IV/2018

Ngày đăng: 26/9/2018

Nhằm mục đích thúc đẩy, động viên CNVCLĐ hăng say LĐSX, phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu thi đua năm 2018. Sáng ngày 25/9/2018 tại mặt bằng công nghiệp mức +155, Công ty CP than Tây Nam Đá Mài tổ chức phát động thi đua chiến dịch 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than, với mục tiêu: “Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật Qúy IV và cả năm 2018”.
Tới dự Phát động có các đồng chí Hoàng Minh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Công ty; Nguyễn Xuân Lập, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; Vũ Trọng Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí Trưởng, phó các phòng ban; Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng đại biểu CNVCLĐ đại diện cho hơn 1300 CBCNV trong toàn Công ty.
 
Quý IV/2018, Công ty phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua: Đất đá bóc xúc 7,292 triệu m3; Than NK sản xuất: 405 nghìn tấn; Than sạch từ đất đá lẫn than: 57 nghìn tấn; Than tiêu thụ: 415 nghìn tấn; Doanh thu: 550.934 trđ.
 
Nhằm phấn đấu đạt năng suất, chất lượng đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị, Công ty đã triển khai thực hiện các biện pháp cụ thể, giao việc chi tiết cho các công trường khai thác, phân xưởng vận tải than, đất và phân xưởng phục vụ phụ trợ. Các phòng chức năng có liên quan được tăng cường cán bộ trực tiếp giám sát sản xuất 3 ca. Cũng trong đợt phát động, Công ty đã phối hợp với tổ chức Công đoàn tuyên truyền, quán triệt sâu sắc về quyền lợi và trách nhiệm của người lao động cũng như các đoàn viên công đoàn khi hưởng ứng, tham gia./.
 
Lê Xuân Thế Tùng

Chia sẻ bài viết: