Tin Công đoàn TKV

TKV thăm và tặng quà con CNVCLĐ nhân dịp Tết Trung thu năm 2018

Ngày đăng: 28/9/2018

Trong các ngày từ 18/9 đến 21/9/2018, Ban nữ công Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam phối hợp cùng Ban TCNS,Đảng ủy TQN, Đoàn TN Than Quảng Ninh tổ chức thăm, tặng quà cho 14 Trường Mầm non và các gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con bị tật nguyền trên địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên và Lào Cai.
Đây là Chương trình mang tính truyền thống của Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được thực hiện nhân các dịp Tết thiếu nhi 01/6 và Tết Trung thu hàng năm. Nhân dịp Tết Trung thu 2018, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam chi 200 triệu đồng hỗ trợ thăm hỏi 200 trường hợp con CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tật nguyền, mồ côi. Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam chi hỗ trợ 70 triệu đồng cho 14 Trường mầm non tập trung đông con CNVCLĐ (11/25 Trường Mầm non thuộc các đơn vị trong ngành Than – Khoáng sản Việt Nam trước năm 1999 – 2001). Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các Trường học nhân dịp Khai giảng, Trung thu; nhiều đơn vị tặng quà toàn thể con CNVCLĐ hoặc tổ chức vui Trung thu 2018 với nhiều hình thức đa dạng, ý nghĩa, sắc màu cổ tích.
 
Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, sức lan tỏa hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội gắn kết của Tập đoàn các Công ty Than – Khoáng sản Việt Nam thêm vững chắc, tạo niềm tin yêu, gắn bó của NLĐ đối với sự nghiệp phát triển vững bền của doanh nghiệp./.
Trần Cẩm Hà

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản