Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: SXKD 9 tháng đạt hơn 80% kế hoạch năm

Ngày đăng: 8/10/2018

9 tháng đầu năm 2018 kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD của Than Dương Huy tương đối tốt, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt mức đề ra. Trong đó, một số chỉ tiêu như than nguyên khai, than tiêu thụ, doanh thu đã đạt hơn 80% kế hoạch năm. Thu nhập bình quân toàn Công ty đạt trên 15 triệu đồng/người/tháng, trong đó thu nhập của thợ lò đạt hơn 20 triệu/người/tháng, đời sống, tư tưởng CBCNV ổn định.
Nhiệm vụ Quý IV: Do yêu cầu của công tác tiêu thụ, so với kế hoạch ban đầu, Than Dương Huy đã được giao thêm sản lượng 300 ngàn tấn. Tuy nhiên, trong những tháng còn lại của năm 2018, thời tiết bước vào mùa khô, các diện sản xuất tương đối ổn định trong khi sức ép về sản lượng còn lại không nhiều. Các giải pháp chỉ đạo tập trung chủ yếu vào các mặt quan trọng như công tác an toàn, quản lý chặt chẽ các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, đẩy mạnh phong trào thi đua và các hình thức khen thưởng nhằm động viên, chăm lo tốt đời sống người lao động…
 
Tại Hội nghị sơ kết công tác SXKD 9 tháng đầu năm 2018, Đồng chí Trần Văn Toản – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than Quý IV/2018, trong đó nhấn mạnh những nội dung cụ thể về công tác an toàn, đào lò trọng điểm, công tác chuyển diện và công tác tiền lương với mục tiêu có nhiều công nhân lao động trực tiếp có thu nhập hơn 300 triệu/năm.
 
Nhân dịp này Công ty đã biểu dương các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất 9 tháng là các Phân xưởng Than 1, Than 8, Đào lò 2.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản