Đời sống - Xã hội

Công ty than Uông Bí tổ chức đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 8/10/2018

Vừa qua, Công ty than Uông Bí tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa Người sử dụng lao động và Người lao động. Đồng chí Nguyễn Văn Yên – Giám đốc Công ty; Đồng chí Bùi Văn Vinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.
Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Yên – Giám đốc Công ty đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh chung của Tập đoàn và Công ty trong đó nêu rõ về những khó khăn, thuận lợi… để đông đảo CBCNV nắm được.
 
Với tinh thần thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đại diện CNVC của các Phòng ban, Phân xưởng đã có nhiều ý kiến, kiến nghị tới lãnh đạo Công ty như: Bổ sung, nâng cao chất lượng vật tư, thiết bị nhằm nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc cho CNVCLĐ.
 
Bên cạnh những giải đáp thấu đáo về những ý kiến của CNVC tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh: “Ban lãnh đạo Công ty sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để CBCNV yên tâm công tác thông qua những cơ chế chính sách phù hợp, tiếp tục không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động để người lao động có môi trường làm việc tốt và đảm bảo công tác an toàn. Đồng thời lãnh đạo Công ty cũng đề nghị mỗi CBCNV trong Công ty tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2018 của Công ty”.
 
Hội nghị đối thoại đã giúp CBCNV trong Công ty có dịp bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình tới lãnh đạo Công ty, được tham gia đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả SXKD cũng như tham gia vào quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp. Qua đó lãnh đạo Công ty cũng hiểu hơn những khó khăn, trăn trở, khúc mắc của Người lao động và có hướng chỉ đạo kịp thời không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở./.
Nguyễn Mạnh Cường

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản