Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP than Cọc Sáu triển khai nhiệm vụ SXKD Quý IV/2018

Ngày đăng: 8/10/2018

Vừa qua, Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh Quý III, 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ Quý IV năm 2018.
Dự hội nghị có đồng chí Mai Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh; Các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các Công trường, Phân xưởng, Phòng, Ban, Trạm; Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Bí thư Chi đoàn các đơn vị; Tổ trưởng sản xuất và 21công nhân tiêu biểu trong LĐSX.
 
Tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD Quý III và 9 tháng đầu năm 2018, báo cáo đã nêu rõ những kết quả đã đạt được và chưa đạt được trong Quý III, 9 tháng đồng thời nêu ra những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.
 
Quý IV và cả năm 2018 Công ty đã ban hành những giải pháp chủ yếu điều hành nâng cao năng lực sản xuất, hiệu quả kinh doanh năm 2018, Các chỉ tiêu chủ yếu trong quý IV năm 2018: Bóc xúc đất đá: 6.418.302 m3; Tổng số mét khoan sâu: 155.474m; Than sản xuất: 633.344 tấn; Than tiêu thụ: 510.898 tấn; Doanh thu: 597.022 tỷ đồng.
 
Tại Hội nghị, Giám đốc và Công đoàn Công ty đã tổ chức đối thoại trực tiếp với người lao động, từ đó nắm bắt tâm tư nguyện vọng, cũng như yêu cầu cần thiết để tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, tăng năng suất, để tăng thu nhập cho người lao động…
 
Bằng các giải pháp điều hành cụ thể, quyết liệt, CBCNV Công ty CP than Cọc Sáu quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật, đảm bảo “An toàn - Đổi mới - Phát triển”./.
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản