Thi đua lao động sản xuất

Giao ban công tác Công đoàn vùng miền Tây quý III năm 2018

Ngày đăng: 11/10/2018

Ngày 10/10/2018, tại Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã diễn ra hội nghị giao ban công tác quý III, triển khai nhiệm quý IV năm 2018 Công đoàn vùng miền Tây. Tham dự hội nghị có các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công, cán bộ công đoàn chuyên trách của 9 đơn vị thuộc vùng miền Tây.
Qua báo cáo của các đơn vị tại hội nghị, kết quả trong quý III/2018, Công đoàn cơ sở của TKV vùng miền Tây đã tập trung phát động phong trào CNVCLĐ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, than tiêu thụ tại Công ty Kho vận Đá Bạc tính đến hết ngày 10/10/2018  đạt 100% KH năm. Bên cạnh đó, các đơn vị đã phối hợp cùng chuyên môn tiếp tục chỉ đạo thực hiện chương trình tái cơ cấu, sắp xếp lại lao động, tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện chính sách đối với người lao động; thực hiện các chính sách về tiền lương, phúc lợi, tổ chức đối thoại với NLĐ...

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, với nội dung tổ chức, nhân sự và kết quả bầu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; các ý kiến của các công đoàn trong vùng về một số các giải pháp triển khai nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn đến cuối năm và phong trào thi đua 90 ngày đêm sản xuất và tiêu thụ than. Theo đó, các vấn đề cần quan tâm là thực hiện tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, tập trung tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam; công tác chuẩn bị Hội nghị NLĐ năm 2019 tại các công ty... Đồng thời, các công đoàn cơ sở cần tăng cường phối hợp với chuyên môn đề ra các giải pháp tiếp tục nâng cao đời sống cho người lao động; công tác an toàn những tháng cuối năm, quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán 2019…; các công ty trong vùng miền Tây phấn đấu hoàn thành kế hoạch Tập đoàn giao năm 2018.
Thuý Quỳnh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản