Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018

Ngày đăng: 20/10/2018

Ngày 13/10 vừa qua, tại TP Móng Cái, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng - Công đoàn 9 tháng; Triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018.
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Văn Tuấn, UV BCH Đảng ủy Tập đoàn - Giám đốc Công ty. Các đồng chí trong Ban giám đốc, UV BCH Đảng bộ Công ty, Thủ trưởng các đơn vị, Trưởng các Ban xây dựng Đảng, Bí thư các chi bộ, cấp ủy làm công tác kiểm tra của các chi bộ, UV BCH Công đoàn, Chủ tịch Công đoàn các bộ phận, cán bộ nội nghiệp vụ làm công tác Đảng, Công đoàn và các đồng chí được nhận khen thưởng CSTĐ cấp Bộ Công thương năm 2017.

Tại hội nghị, đồng chí Vũ Đức Duy - Bí thư Đảng uỷ Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quý III, 9 tháng năm 2018. Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty - Nguyễn Xuân Hiểu đã báo cáo sơ kết công tác Công đoàn 9 tháng năm 2018. Trong đó các báo cáo đã nêu rất cụ thể. Về công tác lãnh chỉ đạo của Đảng ủy Công ty: mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn do tác động của thời tiết đặc biệt là quý III, nhưng ngay từ đầu năm đảng bộ đã tranh thủ tối đa về thời tiết thuận lợi đã tập trung chỉ đạo, điều hành luôn vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ đề ra tại các quý I và quý II, kết quả 9 tháng thực hiện tốt Nghị quyết số 103-NQ/ĐU ngày 23/7/2018 của BTV Đảng ủy Công ty về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quý III và 6 tháng cuối năm 2018. Về hoạt động phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn: với sự cố gắng của tập thể CB, CNVCLĐ, Công ty đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, kế hoạch được giao (Các chỉ tiêu cơ bản đều đạt trên 80 % KH năm), đảm bảo an toàn trong sản xuất, không có tai nạn sự cố thiết bị, an ninh trật tự được giữ vững, thu nhập khá cao và ổn định, bố trí và tạo đủ việc làm cho người lao động, không có trường hợp nào phải nghỉ việc, đoàn kết nội bộ. Đời sống của CBCNV được chăm lo đảm bảo các chế độ theo đúng quy định. Các phong trào thi đua phát động triển khai đều được CBCNV Công ty nhiệt tình hưởng ứng. Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ, Tháng Công đoàn tham gia quản lý được triển khai đầy đủ theo đúng kế hoạch. Các hoạt động tuyên truyền về Đại hội Công đoàn các cấp đã được triển khai đầy đủ theo đúng hướng dẫn. Công tác tái cơ cấu đang triển khai theo Chỉ thị số 102 ngày 25/5/2017 của Tập đoàn. Công tác tuyên giáo, nữ công, tài chính, UBKT triển khai đầy đủ, đúng quy định.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong công tác Đảng - Công đoàn đã nêu trong báo cáo. Đồng thời đưa ra 10 giải pháp và đề nghị các tổ chức chính trị - đoàn thể cũng như các đơn vị phòng ban trong Công ty phối hợp tập trung triển khai sao cho đạt hiệu quả nhất, phấn đấu về đích sớm hơn so với dự kiến là 15 ngày.
Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng các cá nhân được khen thưởng CSTĐ cấp Bộ Công thương và các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đảng - Công đoàn 9 tháng năm 2018./.
Phạm Văn Nghĩa

Chia sẻ bài viết: