Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Chế tạo máy tổ chức thành công giải cầu lông

Ngày đăng: 7/10/2018

Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN vừa tổ chức thành công giải cầu lông chào mừng: Khánh thành Nhà rèn luyện thể chất; kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng 16/10 (1948 - 2018); 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930 - 2018).
Tham gia giải có các vận động viên đến từ 15 đơn vị trong Công ty, đặc biệt hơn trong giải lần này có sự tham gia động viên, khích lệ tinh thần của các đồng chí lãnh đạo Công ty.
Sau gần 5 giờ đồng hồ tranh tài sôi nổi, với tổng số 28 lượt trận, giải đã khép lại và tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên cũng như cổ động viên có mặt trên sân.
Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên có thành tích cao trong thi đấu. Theo đó, giải Nhất thuộc về đội Phân xưởng Cơ điện - Năng lượng, giải Nhì thuộc về đội Phòng Kế hoạch - Vật tư, giải Ba thuộc về đội Phòng Cơ điện - An toàn.

Đây là hoạt động được Công ty tổ chức thường xuyên nhằm không ngừng nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, tạo không khí sôi nổi, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua lao động, sản xuất của cán bộ, công nhân, người lao động trong Công ty, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.
Bùi Ngà

Chia sẻ bài viết: