Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP than Vàng Danh: Tuyên dương 10 tập thể, 40 cá nhân Nữ CNVCLĐ xuất sắc

Ngày đăng: 22/10/2018

Sáng ngày 20/10/2018, tại trụ sở Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân nữ CNVCLĐ tiêu biểu, xuất sắc nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2018).
Tham dự Hội nghị có 170 đại biểu nữ CNVCLĐ đại diện cho trên 700 nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty. Đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV; Các đồng chí lãnh đạo Công ty đến dự động viên.
 
Tại Hội nghị,  đồng chí Phạm Thị Ánh Tuyết – Trưởng ban Nữ công Công ty trình bày diễn văn, ôn lại truyền thống vẻ vang Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang của phụ nữ Việt Nam. Đóng góp vào thành tích chung đó, Nữ CNVCLĐ công ty đã phát huy tốt vai trò: “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” tích cực xây dựng Công ty vững mạnh toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc, bình đẳng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn TKV đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc mà chị em nữ CNVCLĐ Công ty đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt ghi nhận vai trò của người phụ nữ trong mỗi gia đình, trong các doanh nghiệp. Công ty và Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho chị em cống hiến và trưởng thành. Cũng tại hội nghị, Lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho 10 tập thể, 40 cá nhân nữ CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất, công tác góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2018.
 
Cùng ngày, Công đoàn Công ty đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa Nữ CNVCLĐ Công ty CP than Vàng Danh và Hội LHPN thành phố Uông Bí. Với gần 100 VĐV nữ CNVCLĐ đến từ 2 đơn vị và những trận đấu giữa các khối Nữ Công trong Công ty đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, đẹp mắt./.
Phạm Cường - Xuân Quang 

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản