Công tác Tuyên truyền

Công ty CP Than Hà Tu: Tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2018

Ngày đăng: 29/10/2018

Sáng ngày 27/10/2018, tại nhà Văn hóa Công ty CP than Hà Tu đã phối hợp với Viện kiểm sát thành phố Hạ Long tổ chức lớp tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2018 cho CBCNLĐ trong Công ty.
Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát TP Hạ Long; Ban lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí là Cán bộ chủ chốt các Phòng ban, Công trường, Phân xưởng và hơn 200 CBCNV là tổ trưởng sản xuất, tổ trưởng công đoàn.
 
Tại Hội nghị, đồng chí Dương Trọng Cường - Phó viện kiểm sát TP Hạ Long đã truyền giảng những nội dung: Tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật phòng chống tham nhũng; Tuyên truyền, phổ biến các quy định về tố tụng hình sự đối với công dân khi tham gia vào hoạt động tố tụng.

Thông qua lớp tập huấn nhằm thu hút sự quan tâm, nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên trong công ty về mục đích ý nghĩa của Ngày pháp luật. Đồng thời tuyên truyền tới các tập thể, cá nhân sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, có ý thức bảo vệ pháp luật, góp phần nâng cao năng lực vận dụng tuân thủ các chính sách pháp luật, các văn bản quản lý nội bộ của Công ty. Kết thúc lớp học, qua những kiến thức pháp luật được truyền đạt từ giảng viên, học viên đã hiểu và nhận thức rõ hơn để áp dụng trong công việc của mình, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty./.
Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: