Công tác Tuyên truyền

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả: Bồi dưỡng kiến thức QPAN cho đối tượng 4

Ngày đăng: 30/10/2018

Trong hai ngày 27, 28/10/2018 Ban CHQS Công ty đã phối hợp với Trung tâm giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc lớp thứ nhất (tổng số 4 lớp) cho trên 100 cán bộ đảng viên thuộc đối tượng 4 thuộc các đơn vị trong toàn Công ty.
Đến dự phát biểu chỉ đạo khai mạc có Đại tá: Vũ Văn Nhương - Hiệu trưởng trường Quân sự tỉnh kiêm Giám đốc trung tâm GDQPAN tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí trong Ban giám hiệu Nhà trường. Đại diện cho Công ty có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các Phòng ban trong Công ty.
 
Thực hiện kế hoạch của Công ty về việc Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và An ninh cho đối tượng 4 năm 2018. Tổng số 439 người được chia thành 04 lớp (học vào các ngày thứ bảy và chủ nhật).

Qua đợt bồi dưỡng nhằm giáo dục sâu sắc quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về xây dựng nền quốc phòng toàn dân để các học viên nhận thức đúng đắn và đầy đủ việc xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân, thấy rõ trách nhiệm của mỗi người, mỗi tổ chức trong việc thực hiện nhiệm vụ QPAN. Kết thúc đợt bồi dưỡng các học viên viết bài thu hoạch để làm cơ sở cấp giấy chứng nhận./.
Phạm Nghĩa

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản